Những hữu ích mà công cụ Google Analytics đem lại cho chúng ta

Những hữu ích mà công cụ Google Analytics đem lại cho chúng ta Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Những hữu ích mà công cụ Google Analytics đem lại cho chúng ta

Ngày này trong khi công nghệ đã trong quá trình vững mạnh nổi trội trên toàn quả đất nói chung và khu vực Việt Nam nhắc riêng. Thu nhập của người dân cũng tăng trưởng lên bội phần nhờ vào rất nhiều hoạt động kinh doanhkinh doanh nhộn nhịp ở đủ mọi ngành nghề.  sự vững mạnh của mạng phường hội, các ngành kỹ thuật khoa học số bùng nổ. Song song những trang web, dụng cụ hữu ích được hình thànhmột trong số đấy là công cụ Google Analytics. Nó là 1 công cụ đắc lực và là 1 cánh tay phải của các doanh nghiệpđầu cơ. Vậy Công cụ Google Analytics là gì? Nó sở hữu những công dụng bổ ích như thế nào? Hãy cùng nhau pổhân tích câu hỏi này nhé!
Google Analytics tạo ra sự khác biệt cho website của bạn 

1. Công cụ Google Analytics là gì?

Google Analytics cung cấp cho người sử dụng các dữ liệu về traffic, nguồn traffic, hành vi của người tiêu dùng trên website… Google Analytics có thể tích hợp với nhiều sản phẩm khác như Google Adwords, Google Adsense, Google Webmaster Tools…
Công cụ Google Analytics là một dịch vụ miễn phí cung cấp bởi Google. Giúp bạn phân tích lưu lượng truy cập trang web của mình.Với mục đích đánh giá hiệu quả của các hoạt động Online Marketing.
Google Analytics là một công cụ phân tích website hết sức tin cậy. Đây được xem là công cụ rất hiệu quả dành cho những Webmaster và những người làm SEO họ có thể thống kê những thông tin về website của mình thông qua dịch vụ này. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng dịch vụ này. Bởi cách sử dụng nó cũng khá đơn giản.

2. Ứng dụng công cụ Google Analytics phù hợp với những đối tượng nào?

  • Những nhóm mặt hàng gia dụng, đồ gỗ, trang trí hay các sản phẩm cần thiết cho nhu cầu mỗi gia đình.
  • Những bạn Digital Marketing cần đến số liệu báo cáo cụ thể và chi tiết của người dùng để lên ý tưởng chiến lược trong kinh doanh hay báo cáo lên cấp trên của bạn.
  • Và cuối cùng là những bạn đang làm và kinh doanh trong lĩnh vực SEO phục vụ các cửa hàng nhằm tăng thứ hạng vượt bậc và đứng top trên google nhé.
  • Các chủ doanh nghiệp lớn cần số liệu chính xác để đặt cho nhân viên kinh doanh hay các bộ phận khác một KPI hiệu quả.
  • Các mặt hàng kinh doanh online đang thực sự phát triển về lĩnh vực thời

3. Chức năng của công cụ Google analytics:

  • Hành vi: Chức năng này của google analytics báo cáo chi tiết cho ta biết số lần xem trang, tỷ lệ thoát, thời gian trung bình trên web. Giúp chúng ta biết cần cải thiện những phần nào, hay cần tập trung cho nội dung gì của website.
  • Theo dõi đối tượng: Đây là một chức năng hết sức quan trọng của google analytics. Trong danh mục đối tượng ta có thể kể đến báo cáo về nhân khẩu học, hành vi, công nghệ, luồng người dùng… Nó giúp bạn nắm rõ được giới tính, độ tuổi... Và các danh mục về sở thích của những người đã truy cập website của mình. Từ các báo cáo này chúng ta có thể sử dụng để nhắm mục tiêu cho các chiến dịch quảng cáo chính xác hơn.
  • Chuyển đổi: Khi ta cài đặt các mục tiêu, analytics giúp chúng ta có thể theo dõi hiệu quả của các chiến dịch.
  • Lưu lượng truy cập: Thống kê chi tiết lưu lượng truy cập website theo ngày, tháng, năm. Từ các bảng báo cáo chúng ta có thể biết được lưu lượng đến từ đâu, người dùng mới chiếm bao nhiêu %, truy cập bởi trình duyệt nào… Báo cáo có thể tùy chỉnh theo mục đích theo dõi của các bạn.
  • Báo cáo thời gian thực:Là nơi theo dõi hoạt động của người dùng đang hoạt động trên website của bạn. Dữ liệu được cập nhật và báo cáo liên tục sau lượt truy cập thực của người dùng vài giây. Báo cáo thời gian thực cho ta biết số người đang trên website, Họ đang ở trang nào của web; Họ đến từ nguồn nào (từ khóa, backling...); Họ đến từ vị trí địa lý nào.

Ngoài ra, công cụ Google Analytics còn có những tính năng vô cùng thiết thực như:

  • Cho phép thiết lập dashboard để xem số liệu cần thiết.
  • Phân hóa số liệu dựa trên đặc tính người dùng như độ tuổi, nơi ở, sở thích…
  • Chức năng Advanced Segment để phân tích từng chiến dịch cụ thể.
  • Tính năng Model Comparision - so sánh các kênh marketing cho
  • Tính năng Funnel Visualization giúp Webmaster hiểu được bước hoạt động của người dùng trên trang.
  • Tính năng Multi-Channel Funnels - giúp bạn hiểu rõ nguồn truy cập vào website của bạn.
Không những thế, công cụ Google analytics còn sử dụng để liên kết với tài khoản adwords. Từ các số liệu của google analytics bạn có thể tạo ra những tệp đối tượng trên adwords. Khi chạy quảng cáo adwords dùng chúng để nhắm mục tiêu. Hoặc hạn chế hiển thị (với các click tặc, những đối tượng không phù hợp với quảng cáo...)
Công cụ Google Analytics có những tính năng vô cùng thiết thực

Tạm kết:

Công cụ Google Analytics thật sự sản xuất sự khác lạ trong buôn bán trực tuyến trên website của đơn vị đầu tư hay tổ chức đầu cơ, nó thật sự cấp thiết cho toàn bộ mọi lĩnh vực kinh doanh của người chơi tại thị phần màu mỡ ở đất nước chúng ta. Google Analytics dành cho gần như mọi đối tượng đang kinh doanh trên website. Họ cần đến các con số nhằm đưa ra các thống kê cụ thể để đem lại doanh số và khách hàng cho doanh nghiệp đầu cơ và tổ chức đầu cơ của bạn đấy nhé.
Chính  sự cấp thiết đónhiều nơi đua nhau mở những khóa học đào tạo SEOtiêu dùng công cụ Google Analytics. Nhằm cung cấp những tri thức thông báo hữu ích chất lượng. Có thể liên hệ tới SĐT: 0979 789 002 để được tham vấn trực tiếp và không tính phí nhé! Hoặc với thể đăng ký tại đây! Chúc bạn chiến thắng với quyết định của mình!

DMCA.com Protection Status